10 lý do bạn nên mua ngay cho mình 1 chiếc váy polo của Card

Đăng ngày 08/11/2012

Nổi bần bật trong những sản phẩm bán chạy hè này, phải kể đến chiếc váy polo của Cardino.

Điều gì đã làm nên sự độc đáo khác biệt  và được các nàng “ưa chuộng” của chiếc váy này như vậy. Sau đây là 10 lý do bạn nên mua ngay cho mình 1 chiếc váy polo:

  1. Thiết kế đa zi năng

Tại sao lại nói như vậy? Bời nếu bạn muốn trông mình dịu dàng, nữ tính và quyến rũ thì bạn sẽ kết hợp váy Polo này với một đôi hài, đôi dép cao gót mảnh hoặc giày bệt. Còn nếu bạn muốn thay đổi bản thân trở nên năng động hơn trong những buổi đi chơi, dã ngoại cùng bạn bè thì một đôi giày thể thao cùng chiếc váy polo này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn đấy!

  1. Chất vải cá sấu ( lacoste)

Nhắc đến chất vải này thì không còn gì để bàn cãi nữa. Mặc quá mát, co giãn tốt và bền màu. Bạn cứ thử phơi 2 chiếc váy: một từ công ty khác, 2 là chiếc polo của Cardino dưới cái nắng gay gắt của mùa hè trong 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự bền màu như thế nào, độ co giãn tốt ra sao của sản phẩm thời trang đến từ Cardino.

  1. Kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi

Trong dòng váy polo này, đội thiết kế đã vô cùng tâm lý khi đưa ra 2 dòng form: dáng ôm và dáng suông trong cùng 1 mã váy. Mà mỗi mẫu váy có một đặc điểm riêng:

  • Dáng ôm: dịu dàng, quyến rũ, sang trọng khoe thân hình cân đối
  • Dáng suông: Thoải mái, che khuyết điểm cơ thể tốt
  • Cổ sen: Nữ tính, dịu hàng
  • Cổ bẻ: khỏe khoắn
  • Có tay/ sát nách: Mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè
  1. Màu sắc đẹp

Chúng tôi lựa chọn 3 màu sắc cơ bản, không quá nổi bật nhưng lại vô cùng sang trọng, đẳng cấp: Navy, đen, ghi

Màu navy: Phù hợp với người thân hình cân đối

Màu đen: Phù hợp với người đầy đặn, dễ phối đồ cùng giày dép

Màu ghi: Là màu trung lập,  là lựa chọn an toàn cho những người da ngăm

  1. Chiều dài váy vừa phải

Với chiều dài cụ thể: size S: 83cm, size M: 86cm, size L: 89cm đều là những con số vừa đẹp. Nó phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt : từ 1m52-1m65.

  1. Giá cả ưu đãi

Một chiếc váy 100% made in Việt Nam, do chính công ty sản xuất và phân phối, đầu tư cả về kiểu dáng và chất liệu nhưng chỉ  đang giảm giá còn 200.000đ. Trong khi đó, hiện nay trên thị trường những chiếc áo hàng công ty chính hãng, vải cá sấu (lacoste) cũng đã có giá từ  450-500k)

  1. Số lượng lớn

Chúng tôi đã dành riêng mã váy polo này với số lượng lớn để khuyến mãi riêng cho  các fan vừa như lời tri ân, cảm ơn mọi người đã tin tưởng và yêu mến dùng đồ bên Cardino. vừa là món quà chào hè ý nghĩa để các nàng tha hồ mua sắm, tha hồ làm đẹp mà không lo về giá.

  1. Đóng gói cẩn thận

Cardino quan niệm, khách hàng là thượng đế và phải chăm chút khách hàng từ khâu nhỏ nhất chẳng hạn ở khâu đóng gói và gửi hàng đi.  Mỗi đơn hàng gửi đi cho khách hàng, chúng tôi đều đóng gói cẩn thận, chu đáo nhất tất nhiên, đơn hàng luôn được gửi đi nhanh nhất có thể.

Và, điều mà nhiều công ty chưa làm được trong khi Cardino đã thực hiện được chính là chính sách đổi trả hàng ưu đãi. Đối với những sản phẩm được giảm giá, chúng tôi vẫn tiếp nhận hàng đổi trả nếu như khách hàng chưa vừa size hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác.

  1. Chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Chúng tôi tự hào khi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với mỗi đơn hàng nhận được từ khách, sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm cụ thể cho khách, theo nhu cầu của khách, gọi cho khách xác nhận thông tin trước khi gửi hàng …

Đối với những khách ở khoảng cách gần, chúng tôi sẵn sàng miễn phí ship và ship luôn cho khách trong ngày.

Tất cả đều theo một quy trình chuyên nghiệp và tận tâm.

Trên đây chính là 10 lý do bạn nên mua một chiếc váy polo ngay hôm nay.

Vừa là món quà tặng bạn, tặng vợ vừa là phần thưởng xứng đáng cho bản thân mình.

Nhanh tay liên hệ Cardino để có cho mình những sản phẩm chất lượng và thời trang nhất nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

Về đầu trang
loading