Giới thiệu

Đăng ngày 27/05/2020

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Thời trang Cardino xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời chào trân trọng.

Thời trang Cardino được thành lập để theo đuổi mục tiêu và sứ mệnh “Công ty cung cấp giải pháp tổng thể về ..... hàng đầu Việt Nam”, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước. Nhà máy của chúng tôi được đầu tư từ hạ tầng cơ sở hiện đại đến hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ đồng bộ và các quy trình kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn Quốc Tế. Chúng tôi đã không ngừng đầu tư và phát triển công nghệ, đổi mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ để đáp ứng và thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

logo

Thời trang Cardino cam kết đem lại nhiều giá trị gia tăng về lợi ích, đáp ứng tối đa sự hài lòng của Quý Khách hàng với phương châm chất lượng trên từng sản phẩm, dịch vụ được tiêu chuẩn hoá và đồng bộ cao.

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước; đem về những lợi ích thiết thực cho đối tác và toàn thể nhân viên công ty; chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp:

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO.

Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác để cùng nắm bắt cơ hội, sáng tạo ra những giá trị mới, thành công mới để hướng tới một tương lai phát triển phồn thịnh, ổn định và bền vững.

Chúng tôi hy vọng nhận được sự hợp tác lâu dài, tích cực và toàn diện của Quý khách hàng, Quý đối tác.

Trân trọng!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

Về đầu trang
loading