Nhà Xưởng

Đăng ngày 14/07/2012

Nhà Xưởng Viettex

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vưc sản xuất, thiết kế thời trang.

Chúng tôi tự hào trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thời trang ở Việt nam, chuyên về dòng thời trang công sở và thời trang thông dụng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Viettex đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Cúp vàng về sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, thương hiệu yêu thích và nhiều giải thưởng khác qua các năm.

Hiện nay công ty dệt kim viettex có 3 nhà xưởng trực tiếp sản xuất các sản phẩm thời trang nhãn hiệu Cardino, Palvin, Palvin Kis tại.

Xưởng 1 : Thượng Mỗ, Đan Phượng,
Xưởng 2 : Khu công nghiệp Cầu Gáo Đan Phượng
Xưởng 3 : La Khê Hà Đông

Với tổng hơn 250 công nhân, 15 dây chuyền sản xuất hoạt động  liên tục và các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia lớn như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan để phục vụ sản xuất, cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó là các bộ phận, phòng ban như: phòng kế toán, phòng kế hoạch, phòng thiết kế, phòng marketing, phòng CSKH, phòng kinh doanh, bộ phận kho NPL và kho thành phẩm… được chuyên môn hóa nhiệm vụ để đạt được năng suất làm việc cao nhất, hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn và một số thành phố lớn lân cận Hà Nội. Với đội ngũ đông đảm nhân viên tận tụy với công việc đảm nhiệm, hàng năm Viettex tung ra thị trường các dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, mang tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, thể thao, mặc nhà…

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI NHÀ XƯỞNG VIETTEX

                                                  

Thời trang Cardino là đơn vị cung cấp đồng phụ Teambuilding cho VTV3 dịp kỉ niệm 23 năm thành lập Đài Truyền hình

Liên hệ đặt hàng đồng phục và đặt sản xuất hàng thời tràng số lượng lớn tại

Công ty TNHH Dệt Kim Viettex

 Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà 789A Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm Hà Nội.
VPGD: 024.7308.5678/ 034 881 8168
Hotline:024.6673.6837
Email: marketing@viettex.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

Về đầu trang
loading