Quần lót nam Cardino an toàn cho sức khỏe

Đăng ngày 27/06/2012

Nếu bạn nghĩ thứ chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình, vợ chồng là “người thứ 3” thì mới chỉ đúng thôi chứ chưa đủ. Có một thứ còn ghê gớm hơn, âm thầm phá hoại cuộc sống của vợ chồng biết bao nhiêu người không đâu khác chính là những chiếc quần lót kém chất lượng.

Những chiếc quần lót  kém chất lượng có “dấu hiệu nhận biết” như thế nào?

Thứ nhất: Chất liệu kém

Một khi chất liệu của quần lót  không thấm hút mồ hôi tốt, bí bách  thì rất dễ gây ẩm ướt sinh ra vi khuẩn và nhiều bệnh tật khác nhau.

Thứ 2: Quần lót chật hoặc rộng quá.

Cả 2 đều không hề tốt cho sức khỏe người nam giới chút nào, khi chật quá thì dẫn đến khí huyết khó lưu thông không những thế cộng thêm nhiệt độ cao gây ảnh hưởng cho đến khả năng sinh sản, chất lượng tinh binh giảm do nhiệt độ lúc này cao và giảm sự ham muốn, còn rộng quá thì lại cực kỳ mất thẩm mỹ.

Thứ 3: Độ co giãn không tốt

Bởi các hoạt động đi lại, thể dục thể thao…nên nếu như mặc một chiếc quần không có giãn, không có sự đàn hồi tốt thì sẽ chẳng hề lý tưởng chút nào, gây cho người mặc cảm giác vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến sự năng động, lịch lãm của người đàn ông.

Thứ 4: Sự thẩm mỹ kém

Kể cả cần lót cũng cần cho mình sự thời trang, bắt kịp xu hướng. Lựa chọn những sản phẩm thời trang, phù hợp với sở thích cũng là cách tự tôn trọng cơ thể và bản thân mình.

Đồ lót nam Thời trang Cardino lợi hại như thế nào?

Dù không khắc phục hoàn hảo các khuyết điểm trên, nhưng những sản phẩm đồ lót nam của chúng tôi có 3 đặc tính nổi bật hơn cả là chất liệu an toàn và thẩm mỹ tốt.

Cụ thể:

  • Chất liệu sử dụng để may nên đồ lót của Cardino là 95% cotton và 5% spandex.

Chất liệu cotton là chất liệu các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng vì sự thấm hút tốt, tránh được tình trạng ẩm ướt gây vi khuẩn.

Ngoài ra, 5% spandex giúp quần có sự co giãn, đàn hồi tốt giúp máu huyết lưu thông, thoải mái vận động như đi học, đi làm, chơi thể thao.

  • Thẩm mỹ tốt: Đồ lót của chúng tôi được thiết kế với những đường viền phối màu cách điệu cùng những hình vẽ trang trí vô cùng tinh tế nhưng không kém phần nam tính, mà lại mang đến cảm giác thoải mái tối đa. Màu sắc và kiểu dáng phong phú để các chàng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích, cá tính riêng biệt của bản thân.
  • Đặc biệt: 100%  Made in VietNam  sản phẩm quần lót nam sản xuất tại Việt nam nên giá cả cạnh tranh, kích thước size phù hợp thể tạng của nam giới Việt.

Cách lựa chọn size quần lót hàng Cardino

Size S

– Đường kính vòng đai quần : 31-32cm . Độ giãn được cho phép là 70cm  

– Phù hợp với những người có vòng 2 khoảng từ 60-70cm

– Loại này  Thích hợp những với người từ 40-50 kg

Size M

– Đường kính vòng đai quần : 32-34cm . Độ giãn được cho phép là 75cm  

– Phù hợp với những người có vòng 2 khoảng từ 60-74cm

– Loại này  Thích hợp những với người từ 50-60 kg

Size  L

– Đường kính vòng đai quần : 34-36cm . Độ giãn được cho phép là 95cm  

– Phù hợp với những người có vòng 2 khoảng từ 75-95cm

– Loại này  Thích hợp những với người từ 60–75 kg

Size XL

– Đường kính vòng đai quần : 36-38cm . Độ giãn được cho phép là 110cm  

– Phù hợp với những người có vòng 2 khoảng từ 95-110cm

– Loại này  Thích hợp những với người từ 70-80 kg

Size XXL

– Đường kính vòng đai quần : 38-40cm . Độ giãn được cho phép là 130cm  

– Phù hợp với những người có vòng 2 khoảng từ 110-130cm

– Loại này  Thích hợp những với người trên 80 kg

Kết: Là phái mạnh, hãy tự chăm sóc, bảo vệ bản thân mình thật tốt để có thể bảo vệ, chăm sóc người mà mình yêu thương nhé!  Cardino chúc các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

Về đầu trang
loading